Game Đế Chế Online

Là một siêu phẩm game chiến thuật cực hay chưa từng có từ trước đến nay Game Đế Chế Online phiên bản mobile được mô phỏng theo game AOE trên máy tính. Game Đế Chế Mobile thực sự lôi cuốn game thủ với lối chơi hấp dẫn y chang như chơi đế chế trên máy tính. Với đồ hoạ đẹp mắt, âm thanh sống động...Đặc biệt có thể chọn chế độ online hay offline tùy ý, nếu bạn là fan AOE thì đừng bỏ qua một game hấp dẫn này nhé!

Game Đế Chế Online

Đế Chế Online là game kết hợp thể loại thủ thành và chiến thuật thời gian thực. Có thể xem đây là bản thu nhỏ của game huyền thoại Age of Empire kết hợp với lối chơi của các game thủ thành quen thuộc như Plan vs Zombies, Fieldrunners, Tower Defense...

Game Đế Chế Online
Với vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thế lực quỷ. Mục tiêu chính của game tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai thác tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công của quỷ dữ.
Game Đế Chế Online
Các chủng quân bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự tương khắc với nhau để đảm bảo tính cân bằng của game: Lính bộ, lính cung, lính ngựa. Các công trình bao gồm nhà chính, nhà lính bộ, nhà lính cung và nhà lính ngựa. Các loại nhà quân đội sẽ được nâng cấp khi sinh ra đủ 1 lượng quân nhất định.
Game có 4 chế độ chơi hấp dẫn: Single, Online, Multiplayer và Endless.
Chế độ chơi “Single” không chỉ đơn thuần là xây quân và phòng thủ mà là theo một cốt truyện rõ ràng rành mạch.
Chế độ “Online” sẽ là đấu trường giữa 2 người chơi. Bạn có thể thách đấu cùng bạn bè thông qua mạng internet.
Chế độ “Multiplayer” sẽ là đấu trường giữa 2 người chơi. Bạn có thể thách đấu cùng bạn bè thông qua mạng wifi.
Chế độ “Endless” là nơi thử thách sức cầm cự của người chơi. Hãy cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

Tải về: Game Đế Chế Online
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết