Game Đại Chiến Thiên Hà Online

Game Đại Chiến Thiên Hà Online cho điện thoại, game GMO mới nhất kết hợp lối chơi chiến thuật và thủ thành, mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi trên mobile và còn nhiều tính năng cực hay đang chờ đón bạn khám phá.

Game Đại Chiến Thiên Hà Online

Đại Chiến Thiên Hà lấy bối cảnh trái đất trong năm 2112 với những thảm họa toàn cầu: Động đất và sóng thần ở nhiều nước châu Á, Bắc Mỹ bị bao phủ bởi khói đen do núi lửa phun trào. Tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt, chiến tranh, khủng bố xảy ra liên miên giữa các quốc gia... Trật tự của thế giới cũ sụp đổ hoàn toàn và đã đi đến giai đoạn đen tối nhất. Để tồn tại con người buộc phải tìm đến 1 nền văn minh mới và tại đó đã diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa 3 phe phái: Liên minh Dị Nhân, Liên minh Con Người và Liên minh Robot.

Game Đại Chiến Thiên Hà Online
Đại Chiến Thiên Hà là sự kết hợp giữa nhuần nhuyễn giữa hai dòng game chiến thuật cổ điển và chiến tranh hiện đại, trong game bạn sẽ được chọn và tham gia một trong 3 liên minh Con Người, Robot và Dị Nhân ngay từ lúc bắt đầu cùng với mỗi thế mạnh, điểm khắc chế lẫn nhau giữa 3 liên minh sẽ là thử thách phát triển của bạn sau này, điều này càng làm tăng tính hấp dẫn của game.
Game Đại Chiến Thiên Hà Online
Trong game bạn sẽ xây dựng và nâng cấp một thành phố với các khu quân sự, các nhà máy sản xuất phục vụ cho quân đội... Bạn sẽ trực tiếp tuyển quân, huấn luyện quân đội, đào tạo ra những binh lính tinh nhuệ nhất. 
Game Đại Chiến Thiên Hà Online
Với cách chơi linh hoạt, xóa nhòa ranh giới khoảng cách giữa các phong cách chơi chiến thuật khác nhau: Do thám, đàn áp, phản công, thần tốc... Ngoài ra đội quân của bạn nằm trong các khối liên minh quân sự và tham gia những cuộc chiến giữa các liên minh của người chơi khác để giành lại quyền làm chủ thế giới.

Tải về: Game Đại Chiến Thiên Hà Online
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết