Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa

One Piece - Vua Hải Tặc là bộ truyện tranh nổi tiếng và thành công và ăn khách ở Nhật Bản hơn nữa còn tiếp nối thành công trên cả thể loại phim hoạt hình Anime. Nay đã có game được sản xuất theo tựa game này dành cho các dòng máy Java. Game đã được Việt Hóa 90% và crack hoàn toàn miễn phí, đây là món quà quý dành cho các fan hâm mộ của One Piece.

Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa
Monkey D. Luffy Là thuyền trưởng của nhóm Hải Tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew) 1 cậu bé với mơ ước trở thành Vua Hải Tặc. Trở thành người cao su do 1 lần ăn phải trái cây ác qủy (devil fruit) trái Gomu Gomu do thuyền trưởng Shanks (là người tặng Luffy chiếc mũ rơm mà cậu vô cùng yêu qúy) dành dược từ thuyền địch. Tuy ăn phải trái ác quỷ làm cậu không thể bơi nhưng mong muốn ra biển đặc biệt là ước muốn trở thành Vua Hải tặc và lấy được kho báu One Piece của cậu vẫn không hề giảm. 10 năm sau, Luffy 17 tuổi lên dường tìm kiếm dồng dội để thành lập băng hải tặc cho riêng mình: Băng Hải tặc Mũ Rơm. Trên chiếc thuyền có tên "Going Merry" thuyền cùng với 4 thành viên ban đầu là Roronoa Zoro, Nami, Usopp và Sanji, Luffy tiến vào Đại hải trình (Grand Line).
Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa
Trong Đại Hải Trình, cậu đã khám phá nhiều điều mới mẻ, tìm được những người bạn Tony Tony Chopper, Nico Robin, Franky và hiện nay là Brooks và đụng độ những kẻ thù rất mạnh, cả những kẻ có sức mạnh của trái ác quỷ. Sau khi giúp Vivi công chúa của Alabasta hạ Cá sấu (Crocodile - Mr.0) 1 Sichibukai (Thất Vũ Hải), số tiền truy nã của Luffy tăng lên 100.000.000 Berries. Khi cả nhóm (lúc này có công chúa Neferity Vivi đồng hành) đã đến Vương quốc Drum, gặp Tony Tony Chopper - một chú hươu đã ăn trái cây người - và Chopper trở thành thành viên mới của băng. Sau khi chia tay Vivi, Nico Robin (Miss All Sunday - thuộc cấp của Cá Sấu) đã gia nhập nhóm của Luffy.
Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa
Sau trận đụng độ với tổ chức CP9 của Hải quân để giải cứu Robin, số tiền truy nã của cậu đã tăng lên 300.000.000 Berries (hạ gục Rob Lucci - kẻ mạnh nhất trong lịch sử CP9). Đồng thời cậu cũng chiêu mộ được Franky vào băng. Tiếp tục hành trình nhóm gặp gỡ chủ cũ của chú cá voi Laboon (xuất hiện ở đầu Grand Line), nhạc công Brooke. Hiện tại, Brooke trở thành thành viên tiếp theo của băng. Băng Hải tặc với 9 thành viên của Luffy hiện vẫn đang trong cuộc hành trình tiến vào tân thế giới.
Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa
Sau khi biết anh trai cậu, Portgas D. Ace sắp bị xử tử hình tại Tổng bộ, Luffy gây chấn động lịch sử với cuộc nổi loạn tại nhà tù bất khả xâm phạm Impel Down và tham gia trận chiến tại Marine Force. Nhưng dù đã liều mạng vượt quá cả khả năng của bản thân, cậu vẫn không cứu được anh trai mình. Đau đớn chứng kiến cái chết của anh, Luffy hiểu ra rằng mình còn quá yếu để bảo vệ những người thân mà cậu yêu quý, cậu và đồng đội quyết định tạm chia tay nhau 2 năm đễ rèn luyện. Khi cùng nhau họp mặt thì số tiền truy nã của Monkey D Luffy tăng lên 400.000.000 berries. Băng hải tặc Mũ rơm đã đến đảo người cá nơi Giải cứu cho người cá ở đây.
Game One Piece - Vua Hải Tặc Việt Hóa
Monkey D Luffy đã chính thức bắt đầu vào Tân Thế Giới . Điểm đến đầu tiên của băng mũ rơm là đảo Punk Hazard-nơi Aokiji đánh nhau với Akainu.

Tải về: One_Piece_240x320.jar
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết