Tải Game Line 98 Cho Điện Thoại Java

Nếu là dân văn phòng thì chắc hẳn bạn không mấy xa lạ với trò chơi Line trên máy tính. Một tựa game văn phòng hết sức quen thuộc trên các máy tính ngày xưa. Hãy thử trí thông minh cùng với những trái bóng của Line 98 ngay thôi. Game Line 98 tựa game kinh điển trên PC ngày nào nay đã có mặt trên điện thoại Java với lối chơi quen thuộc nhưng với một giao diện hoàn toàn mới. Bạn có thể đưa trò chơi này vào chiếc điện thoại của mình để thư giãn vào những lúc rảnh rỗi.

Tải Game Line 98 Cho Điện Thoại Java
Không gay cấn không sôi động không hài hước như những tựa game hành động, đối kháng, hay vui nhộn khác, với phong cách riêng của mình Line 98 vẫn luôn đi vào lòng người chơi bởi tính chất nhẹ nhàn thư giãn và một chút tư duy logic. Game phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, ai cũng có thể chơi, đặc biệt là các bạn trẻ và dân văn phòng, mỗi lúc rảnh rỗi chơi game Line 98 này là thích hợp nhất.
Tải Game Line 98 Cho Điện Thoại Java
Cùng như viên bóng tròn với nhiều đủ các màu sắc trên một bảng vuông to được chia ra thành nhiều hàng nhiều cột. Công việc của bạn là di chuyển những viên bóng cùng màu thành một hàng để loại bỏ chúng và ăn điểm, những quả bóng nhỏ xuất hiện liên tục, do đó bạn phải suy nghĩ để có những bước di chuyển hợp lý nhất. Hãy chơi cùng bạn bè để xem ai có khả năng và sự tư duy tốt nhất, và liệu bạn có phá được kỉ lúc của chính mình không?

Tải về: Line98.jar
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết