Tải Game Java Việt Hóa 5 Anh Em Siêu Nhân

Tải game 5 anh em siêu nhân mới nhất được chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên với nội dung khá hấp dẫn. Hành tinh thân yêu của chúng ta đang bị các thế lực đen tối âm mưu tấn công và chiếm đoạt. 5 anh em siêu nhân, mỗi người với mỗi khả năng đặc biệt khác nhau cùng tụ họp để chiến đấu bảo vệ trái đất. Hãy dùng sức mạnh hợp lực của 5 người để chiến đấu nhé. Là game hành động đặc sắc dành cho điện thoại. Game có cốt truyện quen thuộc từ bộ phim hoạt hình với đồ họa đẹp cũng như cốt truyện hấp dẫn. Hãy chơi và trải nghiệm những nhiệm vụ của 5 anh em siêu nhân trong truyện bạn nhé.

Tải Game Java Việt Hóa 5 Anh Em Siêu Nhân
Bạn sẽ giúp đỡ trái đất chống lại sự xâm lược của tên vua bóng đêm độc ác. Tay sai của tên vua bóng đêm gồm rất nhiều quái vật và Zoombie, chúng sẽ là những tên thực hiện công việc xâm lược trái đất. Hãy chứng minh bạn xứng đáng là 1 trong 5 anh em siêu nhân nhé.
Tải Game Java Việt Hóa 5 Anh Em Siêu Nhân
Game được kết hợp sự ăn ý giữa các siêu nhân để đạt được mục đích, bảo vệ thế giới được hòa bình khỏi các thế lực bóng tối. Game bắt đầu từ việc 1 nhóm nhà du hành vũ trụ vô tình giải thoát cho mụ Rita và đồng bọn sau 10.000 năm bị phong ấn, từ đó, Rita lên kế hoạch chiếm đoạt Trái Đất. Trước tình trạng báo động này, Zordon cùng trợ lý của mình là robot Alpha 5 đã chọn ra 5 thiếu niên của thành phố Angel Grove để trao cho họ sức mạnh. Với tư cách là những Power Rangers, những anh hùng trẻ tuổi đã chiến đấu hết mình để chống lại cái ác.
Tải Game Java Việt Hóa 5 Anh Em Siêu Nhân
Game 5 anh em siêu nhân có đồ họa cực kỳ đặc sắc, bạn có thể đóng vai vào các nhân vật nổi tiếng đó trong game này và chinh phục các thử thách dành cho siêu nhân, liệu bạn có vượt qua? Nào hãy tải game siêu nhân về máy bạn chơi thử. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tải về: 5_Anh_Em_Sieu_Nhan.jar
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết