Game Temple Run Oz Cho Android

Sau chuỗi thành công của game Temple Run 2. Hãng Disney tiếp tục cho ra mắt tựa game hoàn toàn mới là game Temple Run: Oz. Game dựa trên cốt truyện Lạc Vào Xứ Oz nổi tiếng của Walt Disney đã đem lại doanh thu tới 80,2 triệu $, quả là một con số không tưởng. Nay game Temple Run Oz đã tiếp tục đi theo con đường thành công đó. Nếu bạn là 1 fan của thể loại game chạy và nhảy như game Minion Rush và Temple Run 2 thì chắc hẳn Temple Run Oz sẽ là game bạn không thể nào bỏ qua được. Nó chính xác là 1 game bạn nên chơi thử.

Game Temple Run Oz Cho Android
Disney và Imangi Studios xin giới thiệu Temple Run: Oz – 1 cuộc phiêu lưu mới kết hợp giữ Temple Run 2 và bộ film Oz the Great and Powerful. Chạy đua cùng Oz thoát khỏi cuộc rượt đuổi của những chú khỉ đầu chó hung dữ, đừng bao giờ dừng lại khi mà bạn còn có thể tiếp tục chạy.
Game Temple Run Oz Cho Android
Game Temple Run OZ là game phiêu lưu lấy ý tưởng từ bộ phim bộ film Oz the Great and Powerful. Bạn sẽ hòa mình vào nhân vật có tên la OZ để chốn chạy kẻ thù là những con khỉ đầu chó hung dữ cách duy nhất bạn có thể thoát khỏi là chạy thật nhanh và lấy những vật phẩm trên đường đi.
Game Temple Run Oz Cho Android
Trên đường chạy sẽ có những chướng ngại bạn phải né chúng bàng cách nhảy lên thật cao hoặc chúi mình xuống đường hứa hện sẽ rất khó khăn để bạn vượt qua thủ thách để hoàn thành màn chơi trên phiên bản Temple Run gay cấn này. Temple Run OZ hỗ trợ những dòng máy hiện nay như Android, Java, IOS.
Game Temple Run Oz Cho Android
TÍNH NĂNG MỚI
- Cảnh chơi hoàn toàn mới từ bộ phim cùng tên.
- Bay trên khí cầu – Nhận được nhiều điểm hơn.
- Khám phá các địa điểm mới bí ẩn trong Oz – hãy đi theo biển chỉ dẫn!
- Môi trường sẽ thay đổi theo khả năng của bạn.
- Hoàn thành các thách thức theo tuần – So sánh điểm với bạn bè!
Game Temple Run Oz Cho Android
Nào cùng vượt qua game Temple Run OZ với bàn tay kì diệu của bạn hãy điều khiển nhân vật OZ vượt qua chướng ngại vật và dành chiến thắng đi nào. Có rất nhiều cảnh đẹp trong Temple Run OZ đang chờ bạn khám phá và đích đến cuối cùng của bạn là những kho báu đang chờ bạn phía trước.

Tải về: Temple Run: Oz
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết