Download Game Crystal Defenders Cho Java, Android

Crystal Defenders là một game chiến thuật trong đó người chơi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ tương tự như đẩy lùi đoàn quân kị mã của phe địch và chiếm những viên ngọc của đội quân đó. Game thuộc thể loại thủ thành quen thuộc. Bạn vào cửa hàng và mua quân lính để phòng thủ và tiêu diệt quái vật trên đường đi. Các quân lính khác nhau sở hửu các tài năng khác nhau, do đó bạn phải sắp xếp các quân lính cho thật hợp lý để việc tấn công đạt hiệu quả cao. Sẽ có phần thưởng điểm sau mỗi trận dựa vào số quái vật được tiêu diệt. Nếu số quái vật thoát ra vượt qua con số 20 bạn sẻ thua cuộc.

Download Game Crystal Defenders Cho Java, Android
Bạn sẽ phải chống lại lũ kẻ thù xâm lấn và ngăn chặn chúng không ăn cắp các tinh thể. Trải qua 240 bước ở một trong hai phiên bản trò chơi khác nhau: W1 và W2, game cơ bản và sự xuất hiện của Power Crystal. Chính điều này đã mở ra rất nhiều cánh cửa mới, cho phép bạn tiếp cận các trò game Crystal Defenders sâu hơn với chiến lược chi tiết hơn.
Download Game Crystal Defenders Cho Java, Android
Trong W1, người chơi sẽ học những điều cơ bản của game. Trong W2, bạn sẽ được giới thiệu những "Viên ngọc sức mạnh", mở ra nhiều hướng đi mới, cho phép người chơi thực hiện những chiến thuật sâu hơn, phức tạp hơn. Ở phần cuối W3 sẽ chứa đựng những bản đồ khó nhất, thách thức những game thủ lão luyện. Điều khiển vô cùng dễ dàng với bảng điều khiển chạm và tốc độ game nhanh, kịch tính của Crystal Defenders sẽ khiến bạn mê mẩn dù ở nhà hay bất cứ nơi đâu.
Download Game Crystal Defenders Cho Java, Android
◆ Mục tiêu và tính năng:
- Triển khai dàn trận các đơn vị chiến đấu trên bản đồ khu vực để bảo vệ các tinh thể dự trữ khỏi xâm lấn của lũ quái vật.
- Quái vật sẽ đột nhập vào một vùng lãnh thổ và phải hành quân qua nó cho đến khi chúng bị đánh bại hoặc tìm thấy một lối thoát, lúc đó chúng đã ăn cắp một hoặc nhiều tinh thể.
- Bảng điều khiển cảm ứng đơn giản và giúp cho gamer có thể truy cập dễ dàng dù ở nhà hay đang đi trên đường
- Thiết kế chơi sáng tạo cho phép người chơi chơi lại.

Tải về phiên bản cho Java:

Crystal_Defenders.jar

Tải về phiên bản cho Android:

Crystal Defenders
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết