[Android, Java] Tải game nông trại Green Farm cho di động

Thể loại game nông trại rất thích hợp với những người làm văn phòng hoặc có ít thời gian rảnh nhưng đôi khi lại không biết làm gì. Green Farm là một game nông trại rất hấp dẫn cho điện thoại Android, Java. Tải về máy để trải nghiệm game ngay bạn nhé. Một thế giới nhỏ bé nơi bạn có thể làm được tất cả những công việc yêu thích như: trồng cây ăn quả, chăn nuôi những con vật cưng yêu thích đã có trong game Green Farm hấp dẫn này rồi. Hãy lựa chọn cho mình 1 nhân vật để tham gia vào chơi game. Chăm sóc khu vườn của mình đầy ắp hoa trái. Hãy thể hiện tài trồng trọt kiếm tiền của mình trong game vui này đi thôi!

[Android, Java] Tải game nông trại Green Farm cho di động
Nếu từng chơi và yêu thích game Nông Trại Vui Vẻ thì chắc chắn bạn là một fan của thể loại game nông trại vô cùng thú vị này. Bạn không nên bỏ qua một game nông trại offline hết sức hấp dẫn và nổi tiếng dành cho điện thoại di động mang tên: Green Farm này.
[Android, Java] Tải game nông trại Green Farm cho di động
Trong game Green Farm, bạn sẽ được trồng trọt các loại rau, hoa quả, chăn nuôi gia súc, gia cầm... y hệt một người nông dân thực thụ. Thêm vào đó với đồ họa và âm thanh sống động như thật, bạn sẽ hòa mình và trở thành một người nông dân thứ thiệt.
[Android, Java] Tải game nông trại Green Farm cho di động
Thỏa sức sáng tạo và xây cho mình một khu nông trại riêng thật độc đáo và đẹp mắt với Green Farm nhé!

Tải về phiên bản cho Java:

Green_Farm_240x320.jar | Green_Farm_320x240.jar

Tải về phiên bản cho Android:

Green Farm
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết