Game Khí Phách Anh Hùng Online

Khí Phách Anh Hùng là một game Online nhập vai hành động, phiêu lưu của Việt Nam mang đậm nét á đông thời cổ xưa. Game Khí Phách Anh Hùng tạo cho người chơi cảm giác gần gũi với lối chơi quen thuộc. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một trong các nhân vật như: Kiếm khách, Chiến binh, Đấu sĩ, Pháp sư và Cung thủ, mỗi dòng tộc có lỗi đánh và cách đào tạo khác nhau nhân vật khác nhau. Nhân vật của bạn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ khi bạn khám phá và biết cách điều chỉnh các thuộc tính một cách hợp lí nhất.

Game Khí Phách Anh Hùng Online

Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ.

Game Khí Phách Anh Hùng Online
Sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tính chất và ngoại hình giống với người chơi nhất. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi.
Game Khí Phách Anh Hùng Online
Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.
Game Khí Phách Anh Hùng Online
Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.

Tải về: Game Khí Phách Anh Hùng Online
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết