Tải Game Thần Nông Online - Game Nông Trại Java Hay Nhất

Game Thần Nông là trò chơi thuộc thể loại game nông trại trực tuyến kết hợp mạng xã hội dành cho các loại điện thoại Java. Game Thần Nông có hình ảnh đẹp đẽ và được đông đảo người chơi đón nhận và sử dụng. Game nông trại online 2013, phiên bản mới của game nông trại mobile, với cách chơi quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam.

Tải Game Thần Nông Online - Game Nông Trại Java Hay Nhất
Đến với nông trại Thần Nông, công việc cơ bản của người chơi là tiến hành trồng trọt, chăn nuôi và thu hạch sản phẩm. Ban đầu người chơi sẽ lựa chọn một nhận vật chính để chơi game, nhân vật sẽ tham gia làm nông trại, kiếm tiền, mua sắm quần áo. Tham gia chơi Game Thần Nông, bạn sẽ đươc tham quan vào hai khu, đó là khu sản xuất và khu chế biến, bao gồm: nơi trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất ra nông sản và nơi chế biến các món ăn, may quần áo...
Tải Game Thần Nông Online - Game Nông Trại Java Hay Nhất


Tải Game Thần Nông miễn phí về cho điện thoại, công việc đầu tiên và căn bản nhất trong trò chơi đó là trồng trọt. Người chơi sẽ tiến hành gieo hạt, chờ quả cây chín và thu hoạch. Khi thu hoạch, từ 1 hạt giống ban đầu, người chơi sẽ nhận được 2 hạt giống cùng loại. Tham gia trồng trọt trong Game Thần Nông, người chơi có thể gieo trồng 11 loại hạt giống: từ lúa, bắp đến mía, cà chua, ớt… những cây trồng hết sức gần gũi. Ngoài ra cũng có thể chăn nuôi gia súc để lấy nông sản. Thần nông có đến 5 loại gia súc khác nhau như: bò, heo, gà, dê, cừu. Tha hồ lựa chọn và hơn nữa là khi thu hoạch sẽ thu được các nông sản như trứng, sữa, len….dùng để chế biến các món ăn, quần áo.

Tải Game Thần Nông Online - Game Nông Trại Java Hay Nhất

Những điều thú vị khi chơi Game Thần Nông:

- Người chơi có thể tán gẫu, kết bạn với nhau.
- Thăm quan nông trại của nhau.
- Dạo shop của bạn bè để mua các sản phẩm hay nguyên liệu mà mình cần.
- Buôn bán trao đổi hàng hóa cho nhau.
Hãy cùng chơi Game Thần Nông và trải nghiệm cảm giác mới khi làm nông trại trên mobile bạn nhé!

Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết