Game Thiên Thần Truyện Online - Game Mobile 3D Đỉnh Cao

Game mobile online Thiên Thần Truyện thuộc thể loại MMOARPG với cốt truyện thần thoại Châu Âu hấp dẫn nhất 2013 kết hợp đồ họa 3D cực hot với hình ảnh tuyệt mỹ và mang dáng dấp của WarCarftDiablo hay Liên Minh Huyền Thoại. Game hỗ trợ trên nền tảng các dòng smartphone Android và iOS. Game Thiên Thần Truyện mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi trong thế giới thần thoại 3D đẹp nhất từ trước đến nay. Với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Zeus, Athena hay thuyền trưởng Jack Sparrow,... đem lại cho người chơi sự thích thú lạ thường.

Game Thiên Thần Truyện Online - Game Mobile 3D Đỉnh Cao
Bối cảnh trò chơi kết hợp đa dạng nhiều cốt truyện thần thoại. Mỗi bản đồ, người chơi sẽ khám phá và hiểu biết thêm những cốt truyện thần thoại mà hệ thống trò chơi xây dựng sẵn. Trò chơi được thiết kế trên giao diện màn hình ngang, người chơi có thể thoải mái zoom out hay zoom in. Nút giao diện thiết kế có tính năng đóng mở, tạo góc nhìn thoáng cho giao diện trò chơi.

Game Thiên Thần Truyện Online - Game Mobile 3D Đỉnh Cao

Với những người chơi không biết làm gì, thông qua icon nhắc nhở ở góc trên phải màn hình, người chơi dễ dàng biết được những hoạt động đang diễn ra cũng như những hoạt động mà mình cần phải làm. Người chơi sẽ chọn lựa, phối hợp những kỹ năng khác nhau để tạo ra cho mình sức mạnh tối ưu nhất với hệ thống combo liên tiếp. Hộ Thần vệ —được xem là bạn đồng hành với người chơi. —Hộ thần đa dạng, cấp độ càng cao, người chơi sẽ có thể tiếp nhân với những hộ thần thần thoại. Với chuỗi nhiệm vụ xuyên suốt cùng các sự kiện cộng đồng cũng như những tính năng đặc biệt khiến Thiên Thần Truyện là một trong số những game bạn không thể bỏ lỡ.

Game Thiên Thần Truyện Online - Game Mobile 3D Đỉnh Cao

Tính năng độc đáo trong game:
- Game Mobile có đồ họa 3D đẹp nhất tại Việt Nam.
- Sở hữu công nghệ Engine Unity 3D mang đến hình ảnh đồ họa tuyệt mỹ.
- Nội dung cốt truyện là sự gắn kết giữa thần thoại Á - Âu, Hy Lạp - Trung Hoa.
- Mang đến sự trải nghiệm tuyệt với nhất cho người chơi trong từng chuyến phiêu lưu.
- Với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc: Zeus, Athena, thuyền trưởng Jack Sparrow… đem lại sự thích thú cho người chơi.
- Thoả sức tương tác giữa người chơi trên Android và iOS.
Chú ý: Dung lượng game lớn nên cần có tốc độ mạng ổn định.

Tải về: Game Thiên Thần Truyện Online
Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết