Game Kỳ Tiên Online

Có thể nói Kỳ Tiên là một trong những thể loại game chiến thuật hành động phưu lưu, game Kỳ Tiên online đã dần tạo dựng được chỗ đứng của mình trên thị trường game hiện nay. Đến với Kỳ Tiên người chơi sẽ được nhập vai thành những nhân vật yêu thích tham gia diệt trừ yêu ma với sự giúp sức của trân thú và thú cưỡi bên cạnh hỗ trợ để tăng sức mạnh và tốc độ di chuyển. Ngoài ra người chơi còn được gia nhập vào các bang hội, tham gia các phó bản và thực hiện những nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn và mới mẻ để đạt được những danh hiệu và thành tựu về cho nhân vật của mình.

Game Kỳ Tiên Online

Hãy đến với Game Kỳ Tiên và sống cùng với những khoảnh khắc bồng lai tiên cảnh chiến đấu vì nhân gian. Gia nhập với gia đình Kỳ Tiên các bạn sẽ thực sự trở thành những cao thủ của môn phái và cứu thế!

Game Kỳ Tiên Online
Kỳ Tiên - Bát Tiên là phiên bản mới nhất năm 2013 của dòng game tiên hiệp nổi tiếng, lấy ý tưởng chủ đạo từ trận chiến kinh điển trong lịch sử hình thành nhân loại - Đại chiến Thủy Hỏa - qua đó viết nên truyền thuyết "Nữ Oa Vá Trời". Game tái hiện lại khí thế hào hùng của trận chiến cùng các vị anh hùng trong thiên hạ qua chiến trường Bất Chu Sơn.
Game Kỳ Tiên Online
Sản phẩm MMORPG Kỳ Tiên được dựng hình với chất lượng không kém các sản phẩm 3D tuy nhiên lại hỗ trợ rất tốt các dòng máy cấp thấp.
Game Kỳ Tiên Online
Game có hệ thống chiến trường đa dạng, ở phiên bản mới này chiến trường Bất Chu Sơn được cập nhật rất nhiều tính năng mới. Hệ thống nhân vật phong phú với 4 chủng tộc: Thanh Long - Nhân Tộc, Chu Tước - Vũ Tộc, Bạch Hổ - Yêu Tộc, Huyền Vũ - Hải Tộc cùng 8 đại môn phái: Vô Song, Thục Sơn, Bồng Lai, Côn Lôn, Ảnh Vũ, Bích Vân, Tinh Hồn, Thiên Huyền. Game còn có hệ thống trang bị, cường hóa trang bị cùng trân thú và thú cưỡi đặc sắc, thông minh và vui nhộn.
Game Kỳ Tiên Online
Điểm đặc biệt nhất ở Kỳ Tiên là hệ thống tính năng nhiệm vụ cực kì phong phú như hệ thống cánh, thách chiến, hệ thống pháp bảo, hệ thống đặc kỹ, khiêu chiến thủ lĩnh, kỹ năng sinh hoạt, thương nghiệp, sư đồ, kết bái... Ngoài ra còn có hệ thống PK và xử lý thất bại chia làm 2 hệ thống là giao đấu và ngục thất. Kỳ Tiên cũng là game mobile đầu tiên có hệ thống trùng sinh, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế khi sử dụng tính năng này.

Tags: , ,

Game Nổi Bật

Liên Kết